హార్మోనియం
ఒక బాల యువరాణి తన తండ్రి నుండి హార్మోనియం పొందుతుంది. విధి మరియు మేనేజర్ ద్వారా ఆమె అనాధ, అప్పుడు వితంతువు మరియు నిరుపేద. హర్మోనియం, విక్రయించబడి, చేతితో మారి, ఎక్కడికి వెళ్తుందో అనారోగ్యం తెచ్చుకుంది. వారు ఎప్పుడైనా కలవగలరా? ఏ పరిస్థితులలో?