కుబేర
దేవా ఒక భారీ కుంభకోణంలో భాగం, ఇందులో నీరజ్ కోసం భారీ మొత్తాలను బదిలీ చేయడానికి దీపక్ కొంతమంది బిచ్చగాళ్లకు 'బినామీలు' కావడానికి శిక్షణ ఇస్తాడు. దేవా తన జీవితం ప్రమాదంలో ఉందని గ్రహించి, తన బ్యాంకు ఖాతాలో పది వేల కోట్ల రూపాయలతో తప్పించుకున్నప్పుడు ఈ ఫూల్ప్రూఫ్ ప్లాన్ అడ్డంకిగా మారుతుంది. సమీరా ను కలిసిన తరువాత జీవితంలో ఒక ఉద్దేశ్యంతో ఆయుధాలు ధరించిన దేవా, నీరజ్ ను సవాలు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.