ಲೈಲಾ
ಸೋನು (ವಿಶ್ವಕ್ ಸೇನ್) ಒಬ್ಬ ಬ್ಯೂಟಿ ಪಾರ್ಲರ್ ಮಾಲೀಕ, ಅವನನ್ನು ಅವನ ಗ್ರಾಮದ ಅನೇಕ ಮಹಿಳೆಯರು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಸ್ಥಳೀಯ ರೌಡಿಯಾಗಿರುವ ರುಸ್ತುಮ್ (ಅಭಿಮನ್ಯು ಸಿಂಗ್) ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಐ ಶಂಕರ್ (ಬಾಬ್ಲೂ ಪೃಥ್ವಿರಾಜ್) ಜೊತೆ ಶತ್ರುತೆಗೆ ಸಿಲುಕುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಭೀತಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಸೋನು ಹೊಸ ಗುರುತಾದ "ಲೈಲಾ" ಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಪರಿವರ್ತನೆ ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಎಲ್ಲಿ ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ ಎಂಬುದೇ ಈ ಕಥೆಯ ಉಳಿದ ಭಾಗ.