లైలా
సోను (విశ్వక్ సేన్) ఒక బ్యూటీ పార్లర్ యజమాని, తన పరిసరాల్లోని అనేక మహిళల చేత ఆరాధించబడతాడు. అయితే, అతను స్థానిక రౌడీ రుస్తుం (అభిమన్యు సింగ్) మరియు ఎస్‌ఐ శంకర్ (బాబ్లూ పృథ్విరాజ్) తో విభేదంలో పడతాడు. వారి ముప్పు నుండి తప్పించుకోవడానికి, సోను లైలా అనే కొత్త గుర్తింపును స్వీకరిస్తాడు. ఈ మార్పు ఎలా జరుగుతుంది మరియు అది ఎక్కడికి తీసుకెళ్తుందో మిగతా కథను ఏర్పరుస్తుంది.