மூன்ஃபால்
ஒரு மர்மமான சக்தி சந்திரனை பூமியைச் சுற்றியுள்ள அதன் சுற்றுப்பாதையில் தாக்கி, சந்திரன் தூக்கி வீசப்படும் போது, பூமியை தாக்கும் அபாயம் ஏற்படுகிறது.