మూన్ ఫాల్
ఒక అతీంద్రియ శక్తి, చంద్రుడిని భూమి కక్ష్య నుండి తోసివేసి, దానిని మన ప్రాణ కోటికి తాకిడికి గురి చేసే విధంగా పంపిస్తుంది.