ஒடேயா
ஹீரோ கஜேந்திரா ஒரு போக்குவரத்து நிறுவனத்தை வைத்திருக்கிறார், மேலும் உள்ளூர்வாசிகள், குடிமக்கள் மற்றும் ஏழை மக்களை மிகுந்த அக்கறையுடனும் பாசத்துடனும் கவனித்து வருகிறார். அவரும் அவரது நான்கு சகோதரர்களும் ஏழைகளுக்கு உதவுவதோடு சமூக விரோத சக்திகளிடமிருந்து அவர்களைப் பாதுகாக்கும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள்.