ఒడియా
హీరో గజేంద్రకు ఒక రవాణా సంస్థ ఉంది మరియు స్థానిక నివాసితులు, పౌరులు మరియు పేద ప్రజలను కూడా చాలా శ్రద్ధ మరియు ఆప్యాయతతో చూసుకుంటాడు. అతని నలుగురు సోదరులు పేదవారికి సహాయం చేయడం సామాజిక వ్యతిరేక అంశాల నుండి వారిని రక్షించడం వంటి కార్యక్రమాలను చేస్తూ సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు.