ஸ்கெட்ச்
ஒரு உள்ளூர் மீட்டர் வட்டிக்காரனுக்காக கார்களை மீட்டுப்பெருபவன், ஒரு பெரிய தாதாவிற்கு மிகவும் பிடித்த அவனது பழமைவாய்ந்த பியட் காரை கைப்பற்றி தவறு செய்கிறான்.