స్కెచ్
కార్లని కొనటానికి స్థానికంగా ఋణాలు ఇచ్చే వ్యక్తి కోసం కార్లని స్వాధీనం చేసుకునే వ్యక్తి ఒక మూర్ఖుడైన నేరగాడికి బహుమతిగా వచ్చిన పాతకాలపు ఫియట్ కారుని స్వాధీనం చేసుకొని తప్పు చేస్తాడు.