ஒரு புதிய உலக சுற்றுப்பயணத்தை தொடங்கவிருக்கும் நிலையில், உலகளாவிய பிரபல பாப் பாடகர், ஸ்கை ரிலே (நவோமி ஸ்காட்) அதிக திகிலூட்டும் மற்றும் விவரிக்க முடியாத நிகழ்வுகளை அனுபவிக்க தொடங்குகிறார். அதிகரித்து வரும் பயங்கரங்கள் மற்றும் புகழின் அழுத்தங்களால் மூழ்கிய ஸ்கை, தனது வாழ்க்கை கட்டுப்பாட்டை மீறி செல்வதற்கு முன், தனது இருண்ட கடந்த காலத்தை எதிர்கொள்ள வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார்.