కొత్త వరల్డ్ టూర్‌కు ప్రారంభించే ముందు, గ్లోబల్ పాప్ సెన్సేషన్ స్కై రైలీ (నయోమీ స్కాట్) విపరీతంగా భయపెట్టే, ఇంకా వివరించలేని సంఘటనలను ఎదుర్కోవడం మొదలుపెడుతుంది. తన ఖ్యాతి కారణంగా పెరుగుతున్న భయాలు ఇంకా ఒత్తిళ్ల మధ్య, తన జీవితంపై నియంత్రణను కోల్పోయేముందే, స్కై తిరిగి తన చీకటి గతాన్ని ఎదుర్కోవలసి వస్తుంది.