கொடுக்கு
சார்லோட் ஒரு கலகக்கார 12 வயது சிறுமி, அவள் ஒரு சிறிய சிலந்தியை தனது அடுக்குமாடி கட்டிடத்தில் காண்கிறாள். அவள் அதை ஒரு குடுவையில் வைத்திருக்கிறாள், ஆனால் அது விரைவில் ஒரு பயங்கரமான விகிதத்தில் வளரத் தொடங்குகிறது மற்றும் இரத்தத்திற்கான தீராத பசியை உருவாக்குகிறது. அவளது அண்டை வீட்டார் மறைந்து போகத் தொடங்கும் போது, ​​சார்லோட்டும் அவரது குடும்பத்தினரும் மனித மாமிசத்தின் மீது ருசி கொண்ட ஒரு பேராசை கொண்ட அராக்னிட்க்கு எதிராக தங்கள் உயிருக்கான அவநம்பிக்கையான போராட்டத்தில் தங்களைக் காண்கிறார்கள்.