స్టింగ్
షార్లెట్ ఒక తిరుగుబాటుదారుడైన 12 ఏళ్ల అమ్మాయి, ఆమె తక్కువైన అపార్ట్మెంట్ భవనంలో ఒక చిన్న సాలీడును కనుగొంటుంది. ఆమె దానిని ఒక కూజాలో ఉంచుతుంది, కానీ అది త్వరలోనే భయంకరమైన రేటుతో పెరగడం మరియు రక్తం కోసం తృప్తి చెందని ఆకలిని అభివృద్ధి చేయడం ప్రారంభిస్తుంది. ఆమె పొరుగువారు కనిపించకుండా పోవడం ప్రారంభించడంతో, షార్లెట్ మరియు ఆమె కుటుంబం మానవ మాంసాన్ని రుచి చూసే క్రూరమైన అరాక్నిడ్‌కు వ్యతిరేకంగా తమ జీవితాల కోసం తీరని పోరాటంలో ఉన్నారు.