அந்தேரா
படைப்பாளி கௌரவ் தேசாய் இடமிருந்து வருகிறது இந்த உணர்ச்சிப்பூர்வமான நகர்ப்புற திகில் கதை. மும்பையில், பிரகாசமான நகர விளக்குகளுக்கு அடியில், ஒரு கொடிய அச்சுறுத்தல் பதுங்கியிருக்கிறது. இந்த திகில் கதையில், ஒரு துணிச்சலான போலீஸ் அதிகாரியும் ஒரு பிரச்சனையில் இருக்கும் மருத்துவ மாணவனும் பேரழிவை தடுக்க இந்த தீமையை எதிர்த்துப் போராட வேண்டும்.