கார்னிவல் ரோ
ஃபைலோ ஒரு மர்மமான ஃபேயின் கொலையை விசாரணை செய்கிறார். டூர்மலின் வின்யெட்டுக்கு ஒரு புதிய ஃபே குழுவை அறிமுகப் படுத்துகிறார். இமோஜென் அக்ரேயஸை தன் சுற்றுவட்டாரத்தில் இருந்து கிளப்ப முயற்சிக்கிறாள். ஜோனா காணாமல் போகிறான்.
நிலவின் அரசுகள்
முன்பு ஒருமுறை, ஒரு பர்கிஷ் வீரராக, ஃபைலோ ஒரு ஃபேக்களின் மீமாசேரியை பாதுகாக்கும் பொறுப்பை பெற்றிருந்தார். பேக்ட்கள் அவர்கள் மீது ஆக்கிரமிக்கும் சமயத்தில், ஃபைலோ வின்யெட்டை சந்தித்து நடக்க வாய்ப்பில்லாத இடத்தில் அவள் மேல் காதல் வயப்படுகிறார்.
ஃபைலோ தன் குழந்தைப் பருவ தலைமை ஆசிரியரின் கொலையைப் பற்றி துப்பு துலக்குகிறார். வின்யெட் ப்ளாக் ரேவனின் நன்மதிப்பைப் பெறுகிறாள். இமோஜென் தன் சகோதரனுக்கு உதவ ஒரு திட்டம் வகுக்கிறாள். ப்ரேக்ஸ்பியர் லாங்கர்பேனை எதிர்த்துத் தாக்கும் வழியில் இறங்குகிறார்.
ஃபைலோவுக்கு புதிரின் அங்கங்கள் ஒன்றிணைய ஆரம்பிக்கின்றன. தான் எதிர்பார்க்காத இடத்தில் வின்யெட்டுக்கு குடும்ப வாழ்க்கை கிடைக்கிறது. ஜோனா தான் பார்க்கக் கூடாதா ஒருவரை பார்க்க நழுவிச் செல்கிறான். இமோஜெனும் அக்ரேயஸும் பகிரங்கமாக வெளியே இணைந்து வருகிறார்கள்.