కార్నివాల్ రో
ఫైలో గుర్తుతెలియని ఫే హత్యని పరిశోధిస్తుంటాడు. టార్మొలీన్ విన్యెట్‌ను కొత్త ఫేరీల బృందానికి పరిచయం చేస్తుంది. ఇమోజెన్ అగ్రియస్‌ను పొరుగింటి నుండి పంపేయటానికి చూస్తుంది. జోనా మాయమౌతాడు.
చంద్రుడి రాజ్యాలు
ఒకప్పుడు బర్గిష్ సైనికుడైన ఫైలో ఫేరిష్ మిమాసెరీని కాపాడే బాధ్యతని స్వీకరిస్తాడు. పాక్ట్ వారిపై దాడికి ఉపక్రమించగా, ఫైలో విన్యెట్‌ను కలుస్తాడు, ఊహించని ఆ చోట వారి మధ్య ప్రేమ చిగురిస్తుంది.
ఫైలో అతని బాల్యపు హెడ్‌మాస్టర్ హత్యని పరిశోధిస్తుంటాడు. విన్యెట్ బ్లాక్‌ రేవన్‌లో తనకంటూ స్థానం సంపాదించుకొంటుంది. ఇమోజెన్ తన అన్నకి సహాయపడే ఆలోచన చేస్తుంది. బ్రేక్‌స్పియర్ లాంగర్‌బేన్‌తో పోరుకు సిద్ధమౌతాడు.
ఫైలోకి చిక్కుముడి విచ్చుకుని అన్నీ అర్థమౌతుంటాయి. విన్యెట్ ఊహించని చోట స్థానం సంపాదించుకుంటుంది. జోనా కలవకూడని వ్యక్తిని రహస్యంగా కలుస్తుంటాడు. ఇమోజెన్, అగ్రియస్ కలిసి జనంలోకి వెళ్తారు.