கோச் ப்ரைம்
வீடு திரும்பல், ஜேஎஸ்யு ஸ்டைல்
ஜாக்சன் ஸ்டேடின் நட்சத்திர தேர்வான, டிராவிஸ் ஹண்டர், தன் காயத்திற்கு தேவையான பயிற்சி செய்ய, கோச் ப்ரைம் ஹோம்கமிங் கேமுக்கு வழிவகுக்கும் ஒரு நிகழ்வு நிறைந்த வாரத்தில் மற்ற வீரர்களை கவலையுடன் கண்காணிக்கிறார்.