కమ్యూనిటీ
ట్రాయ్‌ని గ్రీన్‌డేల్ బూత్‌బాల్ టీమ్‌లో చేరేలా జెబ్ బ్లాక్‌మెయిల్ చేయడంతో s-బూత్‌బాల్ స్టార్ గర్ల్‌ఫ్రెండ్ కావాలనే అన్నయే కల ప్రమాదంలో పడింది.