Greatness Code
புகழ் பெற்ற தடகள வீரர்கள், தாங்கள் மேன்மை அடைந்த பின், விளையாட்டு வாழ்வின் முக்கியத் தருணம் ஒன்றில், திரைக்குப் பின் உள்ள விஷயங்களை வெளிச்சத்திற்குக் கொண்டு வருகிறார்கள். நேரடி நடிப்பு மற்றும் வரைகலை கலந்து வடிவமைக்கப்பட்ட இந்த குறு ஆவணத்தொடர்கள், நீங்கள் அறிந்ததாக எண்ணிய விளையாட்டு வீரர்கள் மேல் புது ஒளியைப் பாய்ச்சுகிறது.
ஏற்கனவே நட்சத்திர வீரரான வைட், 2018 ஒலிம்பிக் தகுதி போட்டியில் நிகழ்த்திய மோசமான விளையாட்டு, அவரை நிலைகுலையச் செய்தது-- பின்னர் அவரைப் புகழின் உச்சத்திற்கு இட்டுச் சென்றது.
குழுவில் சேர்வது மட்டுமே நோக்கமாகக் கொண்டிருந்த ஒரு பின்தங்கிய, பதின்பருவ விளையாட்டு வீரரான லெடெக்கி, வரலாற்றின் மிகச் சிறந்த ஒலிம்பிக் சாதனைகளில் ஒன்றை நிகழ்த்தினார்.