Greatness Code
సుప్రసిద్ధ క్రీడాకారులు గొప్పతనం సాధించిన వారి కీలకమైన కెరీర్ క్షణాలను తెర మీదకు తీసుకువస్తారు. లైవ్-యాక్షన్ మరియు విజువల్ ఎఫెక్ట్స్ సమ్మేళనంతో అత్యాధునిక శైలితో రూపొందించిన ఈ తక్కువ నిడివి డాక్యుసిరీస్ - మీకు తెలుసని మీరు భావిస్తున్న ప్రముఖ క్రీడాకారు‌ల గురించి కొత్త విషయాలను తెలియచేస్తుంది.
అలెక్స్ మోర్గన్
మోర్గన్ ఒక అత్యుత్తమ ప్రదర్శన తరువాత యు.ఎస్. మహిళల జాతీయ జట్టులో బెంచ్ ప్లేయర్ నుండి స్టార్టర్ వరకు ఎదిగారు.
ఉసేన్ బోల్ట్
అత్యంత వేగంగా పరిగెత్తగల వ్యక్తి తను పరిగెత్తడానికే జన్మించానని గ్రహించిన రేసు యొక్క కథను చెబుతారు.
2018 ఒలింపిక్స్ క్వాలిఫైయర్లో అప్పటికే సూపర్ స్టార్ అయిన వైట్ యొక్క అస్థిర ప్రదర్శన అతనిని కంగారుపెట్టి, ఆపై అతన్ని కొత్త ఎత్తులకు తీసుకువెళ్ళింది.
జట్టులో స్థానం పొందాలనుకున్నయుక్త వయస్కుడైన లెడెక్కీ, చరిత్రలో అత్యంత ఆధిపత్య ఒలింపిక్ ప్రదర్శనలలో ఒక దానిని సాధించారు.