இன்சைட் எட்ஜ்
தன் அணியை மீட்க ஒரு மோசமான நபரின் துணையை நாடியிருப்பதாக சரீனா மாலிக் வருத்தமடைகிறார். அணியின் புதிய உறுப்பினர் பிரசாந்த், புதிய சூழலுக்கு தன்னை மாற்றிக் கொள்ள முடியாமல் திண்டாடுகிறார். வாயு ராகவன் தன் எதிர்காலத்தையும், உறவுகளையும் பாதுகாத்துக் கொள்ள முக்கிய முடிவுகள் எடுக்க வேண்டிய நிர்பந்தத்திற்கு உள்ளாக்கப்படுகிறார்.
பயிற்சியாளர் சூரி, கடந்த காலத்தில் செய்த ஒரு குற்றத்தின் தீய விளைவு அவரை பின் தொடர்கிறது. ஊடகங்களை சமாளிக்க முடியாமல் வாயு ராகவன் திணரும் நிலை ஏற்படுகிறது. இதற்கு இடையில், கடுமையாக பயிற்சி செய்யும் பிரசாந்த்தின் முயற்சிகளுக்கு பலன் கிடைக்குமா ?