ఇన్విన్సిబుల్
మార్క్ గ్రేసన్‌కు పదిహేడేళ్ల వయసులో సూపర్ పవర్స్ వారసత్వంగా వచ్చినప్పుడు, అతను తన తండ్రితో కలిసి భూమికిగల గొప్ప హీరోలలో ఒకరిగా చేరతాడు. అతని కలలన్నీ నిజమయ్యే సమయంలో - ఓ షాకింగ్ సంఘటన అన్నిటినీ మార్చి వేస్తుంది.
ఆ సమయం వచ్చేసింది
మార్క్ గ్రేసన్‌కు పదిహేడేళ్ల వయసులో సూపర్ పవర్స్ వారసత్వంగా వచ్చినప్పుడు, అతని కల నిజమయ్యే సందర్భం. అయితే హీరో అంటే పేరు, దుస్తులు ఎంచుకోవడమేకాదు, చేయాల్సింది చాలా ఉంది.
రష్మోర్ పర్వతాన్ని ఓ వెర్రి శాస్త్రవేత్త నుండి కాపాడటానికి మార్క్ తన చదువు పక్కన పెట్టాల్సి వస్తుంది. ప్రపంచాన్ని రక్షించే సూపర్ హీరోల కొత్త బృందాన్ని సమీకరిస్తూ, ఓ రోబోట్ డ్రామా నడిపిస్తుంది.
మార్క్‌కు రెండు మొట్టమొదటి సంఘటనలు: మొదటి డేట్, మరొక గ్రహానికి మొదటి యాత్ర. అదే సమయంలో, నోలన్, డెబ్బీ కలిసి తమ మొదటి సెలవులను తిరిగి ఆనందిస్తారు.
తన కొత్త సామర్ధ్యాలపై నమ్మకంగా ఉన్న మార్క్, క్రైమ్ లార్డ్‌ను తొలగించటానికి స్థానిక విలన్‌తో జట్టుకట్టే రిస్క్ చేస్తాడు, అదే సమయంలో పాఠశాల, కొత్త అనుబంధాన్ని రిస్క్ చేస్తాడు.
మార్క్ తనకు కొత్త భవిష్యత్తును కనుగొనేందుకు విలియం, అంబర్‌లతో కలిసి అప్‌స్టేట్ విశ్వవిద్యాలయానికి క్యాంపస్ సందర్శనకు వెళతాడు. డెబ్బీ తన సొంత కలతపెట్టే ఆవిష్కరణ చేస్తుంది.