லெகசீஸ்
நீங்கள் ஓடும் பகுதி இதுதான்
தலைமை ஆசிரியரின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் அலறிக் சால்ட்ஸ்மண் (மத் டேவிஸ்), அடுத்த தலைமுறை சூப்பர் இயற்கை மனிதர்கள் வந்து வயது மிகவும் வழக்கத்திற்கு மாறான வழியில் தான் சாத்தியமாகும்.
சிலர் உலகம் எரிவதை பார்க்க விரும்புகிறார்கள்
அலரிக், நம்பிக்கை மற்றும் ரபேல் சாலை ஹிட் தேட லாண்டனுக்காக அவர் திடீரென்று காணாமல் போன பிறகு. இதற்கிடையில், லிழ்ழி மற்றும் ஜோஸியின் ரேடார் கீழ் இருக்கும் திட்டம் தடம் புரண்டது.
காணமால் போன இரண்டு மாணவர்களை கண்டுபிடிப்பதற்காக ஹோப், லிஸி, எம்.ஜி. மற்றும் லேண்டன் ஆகியோரை மிஸ்டிக் ஃபால்ஸ் ஹைக்கு அலாரிக் அனுப்பு வைக்கிறார் மற்றும் ஜோசி ரபேலுக்கு பள்ளியில் அவனது புதிய வாழ்க்கையை சரிசெய்ய உதவுகிறார்.
லிஸ்ஸியும் ஜோசியும் அவர்களின் ஸ்வீட் சிக்ஸ்டீன் பார்டியைக் கொண்டாடத் தயாராகும்போது, அலரிக் ஒரு அமானுஷ்யத்தின் வருகையால் மும்முரமாகின்றான். வேறிடத்தில், எம்ஜி லிஸ்ஸியைக் கவர முயல்கிறான், மேலும் ஒரு நம்பிக்கைத்துரோகம் பதற்றத்தை ஏற்படுத்துகிறது.