Legacies
ఇది మీరు నడిచే ఒక భాగం
ప్రధానోపాధ్యాయుడు అలరిక్ సాల్జ్మన్ (మాట్ డేవిస్) మార్గదర్శకత్వంలో, మానవాతీత మానవుల తర్వాతి తరం సాధ్యమైనంత అసాధారణమైన రీతిలో వయస్సులో వస్తాయి.
ప్రపంచం అంతం అవడం కొంతమంది చూడాలి
అలరిక్, హోప్ మరియు రాఫెల్ లను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమైన తర్వాత లాన్డాన్ కోసం వెతకడానికి రోడ్డుని కొట్టారు. ఇంతలో, రాడ్జర్ కింద ఉండటానికి లిజ్జీ మరియు జోసీ యొక్క ప్రణాళిక బయటపడింది.
లిజీ మరియు జొసీ వారి పదహారేళ్ళ వేడుక సంబరానికి ఏర్పాట్లు చేసుకుంటున్న సమయంలో, అలరిక్ ఒక అతీంద్రియ శక్తి ఆగమనంతో ప్రభావితమవుతాడు. మరోచోట ఎం.జి, లిజీని ఆకట్టుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.