లోర్
ద వాకింగ్ డెడ్, ద ఎక్సార్సిస్ట్ ఎక్సిక్యూటివ్ నిర్మాత సమర్పిస్తున్న ఈ సంకలన సిరీస్ లో భయంకరమైన పీడకలలకి దారి తీసే నిజ జీవత సంఘటనలతో అరన్ మాంకే "లోర్" పాడ్ కాస్ట్ ను మన ముందుకి సజీవంగా తీసుకువచ్చారు. మంచి పురాతన ఫుటేజ్ కి యానిమేషన్ తో సినిమా నాటకీయతను జోడించి లోర్ భయానక కథలైన- మాంత్రికురాళ్ళు, దుష్ట రాణులు, శరీర దొంగలు– నిజంలో పాతుకుపోవటాన్ని చూపిస్తుంది.
స్కాట్లాండ్ లో ఇద్దరు దొంగ వలసదారులు సమాధుల నుండి శవాలను దొంగిలించి వైద్యులకు అమ్మడంతో ప్రారంభించి, తమ సొంత భండాగారం ఉండడం సులభం అని గ్రహించి, చరిత్రలో అత్యంత ఫలవంతమైన సామూహిక ద్వయహత్యాకారులు లా నిలబడినారు.
రక్తదాహంతో ఉన్న వయసు మీదపడుతున్న కౌంటెస్, యవ రైతుల నుంచి తీసుకోవడానికి కొరవడడంతో, ఒక తేజస్సు చెందిన రాజకుమారుడిని తెచ్చి హింస మరియు హత్యల కొత్త పర్వాన్ని మొదలుపెడుతుంది.