Loudermilk
எ கேர்ள் இன் ட்ரபிள் இஸ் எ டெம்போரரி திங்
தனது வாராந்திர கூட்டத்தில் இடம் இழக்க நேரிடும் என்ற அச்சுறுத்தலின் கீழ், சூழ்ச்சியான ஆலோசகர் சாம் லுர்மெர்மில் (ரான் லிவிங்ஸ்டன்) ஒரு இளம் அடிமையுடன் ஒரு இணைப்பை உருவாக்க முயற்சிக்க வேண்டும்.
லீடர்மில்க் மிகுந்த அளவிற்கு செல்கிறது, கிளாரி தனது ஆழமான விவகாரங்களைப் பற்றித் திறக்க, கலவையான முடிவுகளுடன். மக்ஸி அவரது பிரிந்து மகள் வெளியே சென்று சில உறவுகள் மற்றவர்களை விட சரிசெய்ய கடினமாக உள்ளது என்று காண்கிறது.
லீடர்மில்க் கிளாரின் படுக்கையில் விழுந்து நொறுங்கியதுடன், அவள் போய்விட்டாள், ஆனால் அவளுடைய தாய் மகள் மீது ஒரு கண் வைத்திருப்பதை அவளுக்கு லஞ்சம் கொடுக்கிறது. ரோஜர் தனது பழைய ராக் இசைக்குழு தங்கள் இசைக்கு ஒரு பீர் வர்த்தகத்தில் பயன்படுத்தும்போது அணுகி போதுமானவர்.