Loudermilk
ఇబ్బందుల్లో ఉన్న అమ్మాయి ఒక తాత్కాలిక విషయం
తన వీక్లీ సమావేశ స్థలాన్ని కోల్పోయే ప్రమాదంతో, సిల్లీ పదార్థ దుర్వినియోగ సలహాదారు సామ్ లౌడెర్మిల్క్ (రాన్ లివింగ్స్టన్) యువ బానిసతో కనెక్షన్ చేయటానికి ప్రయత్నించాలి.
లడెర్మిల్క్ క్లైర్ యొక్క మంచం క్రాష్తో విసుగు చెందుతాడు మరియు ఆమె పోగొట్టుకుంది, కానీ ఆమె తల్లి తన కుమార్తెపై కన్ను ఉంచడానికి ఆమెకు లంచాలు ఇచ్చింది. రోజర్ తన పాత రాక్ బ్యాండ్ ఒక బీరు వాణిజ్యంలో వారి సంగీతాన్ని ఉపయోగించటానికి చేరుకున్నప్పుడు వివాదాస్పదమైంది.
ఒక కొత్త సభ్యుడు (టామ్) సమూహంలో చేరినవాడు అన్నిటిలో కనిపించడు. కట్టర్ తన ఛార్టులో టామ్ను తీసుకుంటుంది, దాని ఛార్జ్ శుభ్రంగా మరియు తెలివిగా ఉంటుంది, అది ఏది జరిగిందనే విషయం. లౌర్మిల్క్ మరియు అల్లిసన్ బట్ సంగీతం లో ఆమె రుచి మీద హెడ్లు.
కట్టర్ టామ్ జీవితాన్ని జీవన నరకాన్ని కొనసాగించడాన్ని కొనసాగించాడు, కానీ అతను ప్రయత్నించినా, టామ్ అతనిని కదిలాడు. అతను సహాయం కోసం లౌర్మిల్క్కి మారినప్పుడు, అతను తనకు తానుగా ఉన్నాడని టామ్ త్వరగా తెలుసుకుంటాడు.