என்சிஐஎஸ்
இரண்டு போதை பொருள் விற்பனையாளர்களின் சடலங்களுடன் ஒரு கடற்படை தளபதியின் சடலம் கரையோரத்தில் ஓதுக்கிய போது கொல்லப்பட்ட கடலோடிய குற்றவாளி என்று கிப்ஸ் நம்பவில்லை.
சுமார் பத்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு காணாமல் போன ஒரு கடற்படை தளபதி ஒரு மான் வேட்டைக்காரரால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டார். என்சிஐஎஸ் குழு விசாரணை நடக்கும் இடத்தில் வந்தவுடன், அவரின் எஞ்சியுள்ளவைகள் பதப்படுத்தப்பட்டிருந்ததை பார்க்கிறார்கள்.