ஒன் மைக் ஸ்டாண்ட்
இந்தியாவின் பெரும் நடிகர்கள், அரசியல்வாதிகள், இசை கலைஞர்கள் மற்றும் பாதிப்பை ஏற்படுத்துபவர்கள் சிறந்த காமெடியன்களால் பயிற்சி அளிக்கப்படுகின்றனர் அவர்கள் முதன்முறையாக ஸ்டாண்ட்-அப் காமெடி செய்வதற்காக!
புவன் பாம் மற்றும் ஜாகிர் கான்
யூட்யூப் பிரபலம் புவன் பாம் காமெடியின் தங்கத்தரமான ஜாகிர் கானை சந்திக்கிறார், வெற்றியை பற்றி பேச, கிறுக்கு விசிறிகள் கதைகளை சொல்ல மற்றும் டிட்டு மாமாவாக நடிக்க.
இண்டி செல்லம் ரிச்சா சத்தா தன்னை பயமுறுத்தும் ஒரு விஷயத்தை ஒவ்வொரு வருடமும் முயற்சி செய்கிறார், இது நகைச்சுவையான மற்றும் வசீகரமான ஆஷிஷ் ஷக்யாவுடன் நேரம் செலவழிப்பதைத் தவிர.
ராக் மற்றும் இசை கலைஞர், விஷால் த்த்லானி, இணையத்தின் காதலன், ரோஹன் ஜோஷியை சந்தித்து, பழைய நிகழ்ச்சிகள் பற்றி நினைவு கூர்கிறார், மனவளம் பற்றி பேசுகிறார் மற்றும் சமோசா ஜிங்கில்ஸ் இயற்றுகிறார்.