వన్ మైక్ స్టాండ్
తొలిసారి స్టాండ్-అప్ కామెడీ ప్రదర్శన చేయడం కోసం భారతదేశపు గొప్ప నటులు, రాజకీయ నాయకులు, సంగీతకారులు మరియు ప్రభావం చూపగల వ్యక్తులకు ఉత్తమ హాస్యనటులతో శిక్షణ ఇస్తారు!
భువన్ బమ్ ft. జహీర్ ఖాన్
యూట్యూబ్ సంచలనం అయిన భువన్ బమ్, జహీర్ ఖాన్‌తో కలిసి మేలిమి ప్రమాణాల హాస్యాన్ని అందుకుంటారు, ఆయన విజయాలను ప్రతిబింబించేలా క్రేజీ అభిమానుల కథలను వెలికి తీస్తారు మరియు టీటు మామా ఆడతారు.
ప్రతీ ఏడాది తనను భయపెట్టే ఒక అంశం గురించి భారతదేశం మొత్తం మెచ్చిన రిచా ఛద్దా ప్రయత్నిస్తారు, మరియు నవ్వులు కురిపిస్తూ ఆకట్టుకునే ఆశఇష్ శాక్యతో సరదా సంభాషణలు జరుపుతారు.
రాకర్ మరియు సంగీతకారుడు అయిన విశాల్ దడ్లాని, తన ఇంటర్నెట్ బాయ్‌ఫ్రెండ్ రోషిని కలిసి, గత జ్ఞాపకాలను నెమరు వేసుకుంటారు, మానసిక ఆరోగ్యంపై చర్చిస్తారు మరియు సమోసా జింగిల్స్‌ను కంపోజ్ చేస్తారు.