ப்ரீச்செர்
வாய்ப்புகள்
கேசிடியின் உதவியுடன் ஜெஸ்ஸி தனது புதிய சக்தியை ஆராய்கிறான். புதிய தகவல்களுடன், துலிப் ஜெஸ்ஸியை பழி வாங்குவதற்குத் தூண்டுகிறாள்.
மறுக்க முடியாத பந்தயத்தை குயின்கண்ணொனிடம் ஜெஸ்ஸி கட்டுகிறான்; தேவதைகளைத் தவிர்க்க கேசிடி முயற்சிக்கிறான், ஆன்வில்லிற்கு நீதி கிடைக்க துலிப் முயற்சிக்கிறாள்.