ప్రీచర్
అవకాశాలు
కాసిడీ సాయంతో జెస్సీ త‌న కొత్త శ‌క్తిని విజ‌య‌వంతంగా అన్వేషిస్తాడు. కొత్త స‌మాచారం ఆధారంగా ప్ర‌తీకారం తీర్చుకునే దిశ‌గా జెస్సీని తులిప్ ప్రేరేపిస్తుంది.