ಸ್ಕಾರ್ಪೆಟ್ಟ
ಪ್ರಖ್ಯಾತ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ರೋಗಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞೆ ಡಾ. ಕೇ ಸ್ಕಾರ್ಪೆಟ್ಟ ವರ್ಜೀನಿಯಾದ ಮುಖ್ಯ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರೀಕ್ಷಕಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಮರಳಿ, ದಶಕಗಳ ಹಿಂದಿನ ತನ್ನ ಮೊದಲ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಕರಣದ ಭಯಾನಕ ನೆನಪುಗಳ ಕೊಲೆಯ ತನಿಖೆ ಮಾಡುವಳು. 1998ರಲ್ಲಿ, ಸ್ಕಾರ್ಪೆಟ್ಟ ಡಿಟೆಕ್ಟಿವ್ ಪೀಟ್ ಮರಿನೋ ಮತ್ತು ಎಫ್ಬಿಐ ಏಜೆಂಟ್ ಬೆಂಟನ್ ವೆಸ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕ್ರೂರ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಿದ ಕೊಲೆ ಸರಣಿಯ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಪೆಟ್ರೀಶಿಯ ಕಾರ್ನ್ವೆಲ್ ಅವರ ಅತ್ಯಧಿಕ ಮಾರಾಟ ಕಂಡ ಕಾದಂಬರಿಗಳಾಧಾರಿತ.