எஸ்என்ஜி: வாட் இஃப்
வாட் இஃப் என்பது மும்பையை சேர்ந்த SnG நகைச்சுவை தொகுப்பாக இருக்கும் ஸ்கெட்ச் நகைச்சுவை. ஒவ்வொரு வீடியோவிலும் கற்பனையான நிலைமையை முன்வைத்து, அதன் அபத்தமான வரம்பை ஆராய்கின்றனர். இந்த வீடியோக்கள் சாதாரணமானவையாகவோ அல்லது நையாண்டியானவையாகவோ இருந்தாலும், எப்போதும் ஈடுபாட்டுடன் காணும் வகையில் பொழுதுபோக்கு நிறைந்தவையாகும். அதனை நீங்கள் பார்க்கும் போது நீங்கள் என்ன நினைப்பீர்கள் என்பதே ஆச்சரியான ஒன்று?