ఎస్ యెన్ జీ: వాట్ ఇఫ్
ముంబై ఆధారిత సమిష్టి Sయస్ యన్ జి హాస్యపు నమూనా హాస్యం వరుస అంటే ఏమిటి. ప్రతి వీడియోలో వారు ఒక ఊహాత్మక పరిస్థితిని ప్రదర్శిస్తారు మరియు దాని అసంబద్ధ పరిమితికి అన్వేషించుతారు . వీడియోలు వెర్రి నుండి వ్యంగ్య గా ఉంటాయి, కానీ ఎల్లప్పుడూ ఆకర్షణీయంగా మరియు పూర్తిగా వినోదాత్మకంగా ఉంటాయి. మీరు దాన్ని చుసినట్లు అయెతే అది అంతా ఆశ్చర్యానికె వదిలేస్తుంది?