SSSS.Dynazenon
ಅರೇಬಿಕ್ (ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾ) ,ಇಂಗ್ಲಿಷ್ (ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್) (SDH),ಇಟಾಲಿಯನ್ (ಇಟಲಿ) ,ಜರ್ಮನ್ (ಜರ್ಮನಿ) ,ಪೋರ್ಚುಗೀಸ್ (ಬ್ರೆಜಿಲ್) ,ಫ್ರೆಂಚ್ (ಫ್ರಾನ್ಸ್) ,ಸ್ಪ್ಯಾನಿಷ್ (ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಅಮೇರಿಕಾ) ,ಹಿಂದಿ (ಭಾರತ)