SSSS.Dynazenon
అరబిక్ (సౌదీ అరేబియా) ,ఇంగ్లీష్ (యునైటెడ్ స్టేట్స్) (SDH),ఇటాలియన్ (ఇటలీ) ,జర్మన్ (జర్మనీ) ,పోర్చుగీస్ (బ్రెజిల్) ,ఫ్రెంచ్ (ఫ్రాన్స్‌) ,స్పానిష్ (లాటిన్ అమెరికా) ,హిందీ (భారతదేశం)