ద డెవిల్స్ అవర్
లూసీ పోలీసు విచారణలో చిక్కుకుంటుంది. ఆమె పగటి పీడకలలు అసాధ్యమైన సమాచారాన్ని వెల్లడించడంతో, ఆమె, డీఐ డిలన్‌లు ఒక భయంకరమైన విషయాన్ని కనిపెడతారు.