தி மென்டலிஸ்ட்
ஜேனுக்கு தனித்தொடர்பு உடைய தொடர் கொலைகாரனின் தடயங்கள் உள்ள ஒரு இரட்டை கொலை வழக்கை கையாளுகின்றதால் முன்னாள் குறிசொல்பவரான தாமஸ் ஜேன் (சைமன் பேக்கர்) ஒரு சட்ட அமலாக்க குழுவில் சேர்கிறார்.
ஒரு உயர்நிலை பள்ளி மாணவியின் சடலம் கரை ஒதுங்கிய பொழுது, அந்த பெண்ணின் சார்பிங்க் நண்பர்கள் ஒருவருக்கொருவர் திருப்பி உண்மையில் என்ன நடந்தந்தது என்று கூறும் விதமாக ஒரு வலையை விரிக்கிறார்.