ది మెంటలిస్ట్
సంపన్నుడైన ఒక ఇన్వెస్ట్మెంట్ బ్యాంకర్, తాళం వేసిఉన్నతన సురక్షితమైన గదిలో హత్యకాబడిన కేసు దర్యాప్తులో భాగంగా, పాట్రిక్ జేన్ అనుమానితులతో తన బుద్ధి కుశలతలను ఉపయోగించి ఆసక్తికరమైన ఆటలు ఆడతాడు.