தி ஆபீஸ்
மைக்கேல் ஒரு இரகசியத்தை குறைத்து சொல்ல முடிவு செய்து ஊழியர்களிடம் மறைக்க முயற்சிக்கிறார், அது அவர்களை இன்னும் அதிகமாக ஆர்வமாக இருக்க வைக்கிறது.
டுவிட், மைக்கேல் மற்றும் ஜிம் ஆகியோர் அலுவலகத்திற்கு பர்ஸ் விற்க வந்த கவர்ச்சிகரமான பெண்ணின் கவனத்தை ஈர்க்கிறார்கள்.