ட்ரான்ஸ்ஃபார்மர்ஸ் ப்ரைம்
ஸ்கைக்வெக்கிற்கு எதிரான ஆப்டிமஸ் பிரைம் மற்றும் பம்பல்பே சதுக்கம் போது, ​​நட்சத்திரங்கள் கிரீம் ஒவ்வொரு தலைப்பிலும் தனது தலைமைக்கு சவால்களை எதிர்கொள்கிறது.
ஆர்க்டிக்கில் ஆப்டிமஸ் மற்றும் ஆர்சீ ரோல் ஆகியவற்றில் ஆட்டோபாட் தளத்தை ஆக்கிரமித்துள்ள ஸ்க்ரிப்ட்லெட்களின் ஒரு திரையை அகற்றுவதற்கு பல்ப்ஹெட், பம்பல்பீ மற்றும் ராட்செட் டிராம்பல்.