ట్రాన్స్ఫార్మర్స్ ప్రైమ్
మెజిట్రాన్ మరణించిన తరువాత వచ్చిన సైన్యం సహాయంతో డీసెప్టినన్స్ వంటి భూమి కక్ష్యలో అంతిమంగా షోడౌన్ బయటపడింది, సంతులనం లో ఉంచి భూమి భవిష్యత్తుతో ఆటో బాట్స్ తో పోరాడండి.
బల్క్హెడ్, బంబుల్బీ రాట్చెట్ పెనుగులాటలు, ఆర్కిటిక్లో ఆప్టిమస్ ఆర్సీ పెట్రోల్ ఉండగా, ఆటోబట్ బేస్ మీద దాడి చేసిన స్కాంప్లెట్ల సమూహాన్ని తొలగించాయి.