ட்ரான்ஸ்ஃபார்மர்ஸ் ரெஸ்க்யூ பாட்ஸ்
டிரான்ஸ்ஃபார்மர்ஸ் மீட்பு போட்களை நான்கு இளம் டிரான்ஸ்ஃபார்மர்ஸ் மற்றும் அவற்றின் மனித சகாக்களின் சாகசங்களைப் பின்பற்றுகிறது - அவசர பிரதிபலிப்பாளர்களின் குடும்பம். ஹீட் வாவ், சேஸ், பிளேட்ஸ் அண்ட் பவுல்டர் ஆப்டிமஸ் பிரைம் மூலம் மனிதகுலத்தின் வழிகளைப் படிக்கவும், கிரிஃபின் ராக் தீவில் கையகப்படுத்தவும் பாதுகாக்கப்படுகின்றன.