ట్రాన్స్ఫార్మర్స్ రెస్క్యూ బాట్లు
అత్యవసర స్పందనదారుల కుటుంబ - ట్రాన్స్ఫార్మర్స్ రెస్క్యూ బాట్లు నాలుగు యువ ట్రాన్స్ఫార్మర్స్ సాహసాలను వారి మానవ ప్రతిరూపాలను అనుసరిస్తుంది. హీట్ వేవ్, చేజ్, బాల్డ్స్, బౌల్డెర్ మానవత్వం మార్గాలు అధ్యయనం గ్రిఫిన్ రాక్, ఏదైనా జరగవచ్చు పేరు టెక్నాలజీ అత్యంత అధునాతన కేంద్రం లో మాన్ కింగ్ రక్షించడానికి ఆప్టిమస్ ప్రధాన బాధ్యత.