Trying
நிக்கி மற்றும் ஜேசனுக்கு வேண்டியதெல்லாம் ஒரு குழந்தைத்தான்- ஆனால் அவர்களால் பெற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. எனவே தத்தெடுக்க முடிவு செய்கிறார்கள். அவர்களது மோசமான நண்பர்கள், நாடகத்தனமான உறவினர்கள் மற்றும் சிக்கலான வாழ்க்கைக்கு நடுவில், அவர்கள் கனவு காணும் ஒரு குடும்பத்தை அவர்களால் உண்டாக்க முடியுமா?
நிக்கியும், ஜேசனும், மற்ற தத்தெடுக்கும் பெற்றோருடன் சுற்றுலா செல்கிறார்கள்- அவர்களோடு போட்டியிடுபவர்களின் தரத்தைக் கண்டு திகைக்கிறார்கள்.
எரிகா மற்றும் ஃபிரெட்டியுடன் கழித்த, அதீத கொண்டாட்ட இரவிற்குப் பின், நிக்கியும், ஜேசனும், மறு நாள் காலை, பெரிய இழப்பைத் தரக்கூடிய விளைவுகளை எதிர்கொள்கிறார்கள்.
கட்டாயப் பயிற்சியின் முடிவில், ஜேசன், நம்பிக்கையை இழக்கிறான். கரேன் நிக்கியிடம் ஒரு கெட்ட செய்தியை சொல்கிறாள்.