HINDI-DUBBED VERSION AVAILABLE
டாம் ஹிடில்ஸ்டன் வர்ணனையில், ஆறு கண்டங்களில் படம்பிடிக்கப்பட்ட இந்த ஆவணத் தொடர், அதிநவீன கேமரா தொழில் நுட்பத்தின் மூலம், விலங்குகளின் இரவு வாழ்க்கையை படம்பிடித்து, அவற்றின் புதிய நடவடிக்கைகளை, இதுவரை இல்லாத விதத்தில் வண்ணமயமாக வெளிப்படுத்துகிறது.
சிங்கத்தின் புல்தரைகள்
கென்யாவின் மாசாய் மாரா புல்தரைகளில், இருட்டிய பின்னர், காணாமல் போன தன்னுடைய சிங்கக் குட்டிகளைக் கண்டுபிடிக்கும் வரை, ஒரு பெண் சிங்கம் ஓயவில்லை.
தேவாங்கின் காடுகள்
இருள் சூழ ஆரம்பிக்கும் போது, சுலாவேசியில் வாழும் சிறு விலங்குகளின் குடும்பம், தங்கள் குட்டிகளைப் பாதுகாத்துக்கொண்டே, உணவைத் தேடி, காடுகளில் நுழைகிறது.
ஐரோப்பாவின் போரியல் காடுகளில், ஒரு இளம் பழுப்பு நிறக் கரடி, ஓநாய்களுடன் மோதுகிறது - இரவு நேரத்தில், திறந்த வெளியில் ஒரு துணையை கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறது.
லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ், சிகாகோ மற்றும் டொரான்டோ ஆகியவை இரவு நேரங்களில் ஒளிரும் போது, துணிந்து அபாயத்தை ஏற்கும் புத்திசாலி மிருகங்களுக்கு அவை அதிக வாய்ப்புகளை வழங்குகின்றன.
கென்யாவின் மாசாய் மாராவில், இரு சிறுத்தைச் சகோதரர்கள், சக்திவாய்ந்த கழுதைப் புலி கும்பல் பின்தொடர, அதிவேக இரவு வேட்டையில் ஈடுபடுகின்றன.