Women in Blue
த அன்டிரெஸ்ஸரின் அடையாளத்தை காட்டக்கூடிய ஒரு துப்பை பெண் போலீஸ் படையினர் கண்டுபிடிப்பதால், வேறு வழியின்றி ரோமான்டியா அந்த விசாரணையில் ஈடுபடுகிறார்.
தீர்வுகளைக் காண டிடெக்டிவ்கள் தீவிரமாக முயல்கின்றனர். தொடர் கொலைகளைச் செய்த ஒரு குற்றவாளியிடமிருந்து ஒரு புதிய கண்ணோட்டத்தைப் பெற, அவருடைய உதவியை நாடுகிறாள் மரியா.