Women in Blue
యదార్థ సంఘటనల ఆధారంగా తెరకెక్కించబడిన ఈ షోలో, 1971లోని మూసధోరణిని అధిగమించి నలుగురు మహిళలు మెక్సికోలోని తొలి మహిళా పోలీసు దళంలో చేరుతారు. కానీ దాన్ని ఒక హంతకుని వైపు నుండి మీడియా దృష్టి మళ్లించడానికే నెలకొల్పారని కనుగొంటారు. హతుల సంఖ్య పెరిగే కొద్దీ, హంతకునికి శిక్ష పడేలా చేయాలని అందరూ కలిసి పని చేస్తారు.
మహిళలను లక్ష్యంగా చేసుకున్న ఒక సీరియల్ కిల్లర్ నగరాన్ని భయభ్రాంతులకు గురి చేస్తూ ఉండగా, మరియా, వాలంటీనా, యాంగలెస్, గబీనాలు దేశంలోని తొలి మహిళా పోలీసు దళంలో చేరుతారు.
డిటెక్టివ్స్ నిర్ధారణలపై అసంతృప్తితో, ఈ నలుగురు మహిళా పోలీసులు అనధికారికంగా తమ సొంత దర్యాప్తును ప్రారంభిస్తారు.
వివస్త్ర హంతకుడు తాజాగా చంపి వదిలేసిన శవం కనిపించడంతో, ఆ నలుగురు మహిళా పోలీసుల అనుమానాలు నిజం అవుతాయి. వారి దర్యాప్తు డిటెక్టివ్స్ కి ఒక కొత్త అనుమానితుడిని పరిచయం చేస్తుంది.
వివస్త్ర హంతకుడు ఎవరో తెలియజేయగల ఆధారాన్ని ఆ నలుగురు మహిళా పోలీసులు సంపాదించడంతో, దర్యాప్తులో రొమాండియా కూడా భాగం అవుతాడు.
సమాధానాలను కనుగొనడానికి డిటెక్టివ్స్ తీవ్రమైన చర్యలకు పాల్పడతారు. పనికి రాగల కొత్త సమాచారం కోసం, జైలు శిక్ష అనుభవిస్తున్న ఒక సీరియల్ కిల్లర్ సహాయాన్ని మరియా కోరుతుంది.